Mới đầu tư bất động sản, tôi đã kiếm 3 tỷ trong năm 2018 như thế nào…

Thứ hai - 30/07/2018 20:52
Vì không có nhiều kinh nghiệm đầu tư bất động sản nên tôi chỉ biết mua đất rồi chờ tăng giá. Được cũng có nhưng mất thì nhiều hơn. Rất may tôi biết được một phương pháp đầu tư mới nhờ đó năm 2018, tôi đã đầu tư được rất nhiều vụ thành công…
Huy động vốn là điểm mạnh là "ngách" của tôi
Huy động vốn là điểm mạnh là "ngách" của tôi

Anh Dương 35 tuổi tại Hà Nội

Tôi là Dương, hiện tại đang sống ở Hà Nội. Công việc chính của tôi là kinh doanh tài chính. Tôi có một vài cửa hàng cầm đồ ở hà nội. Vì công việc kinh doanh khá tốt nên tôi cũng tích lũy được một khoản.


Tuy nhiên tôi thấy kinh doanh khá vất vả và cũng lo lắng là sắp tới thị trường thay đổi thì việc làm ăn của mình có thể đi xuống. Vì vậy tôi nghĩ rằng mình phải học cách đầu tư bất động sản thì mới giữ được tiền của mình và nhân tài sản lên được. Bạn bè tôi nhiều người cũng giàu lên nhờ vào đầu tư bất động sản.


Nghĩ như vậy nên tôi quyết định bắt đầu đi đầu tư bất động sản song song với việc duy trì và phát triển công việc kinh doanh của mình.


Tôi hỏi bạn bè, người thân của mình xem mọi người đầu tư của mình để mình đầu tư theo. Thực sự khi đi xem đất tôi thấy nơi nào cũng tốt, không mua thì tiếc nên cũng làm vài mảnh. Kết quả thì có mảnh lãi được vài trăm nhưng có mảnh thì lại lỗ vài trăm. Tính ra lãi chẳng được là bao so với số tiền mình bỏ ra, trong khi đó nhiều miếng đất mình mua thì bán mãi không được, tiền cứ chết ở một chỗ.


Thấy không ổn nên tôi quyết định đầu tư vào việc học để đầu tư chuyên nghiệp hơn và sinh lời tốt hơn. 
Tôi tìm trên mạng các khóa học của các thầy rồi đăng ký học thậm chí còn đăng ký coaching nhưng các thầy chỉ chia sẻ mang tính tổng quan, khó áp dụng quá. Tôi vẫn không thể tìm ra con đường đầu tư phù hợp với mình là gì…

 Mọi thứ thay đổi khi tôi phát hiện ra..

Tối hôm đó trước khi đi ngủ, tôi lên youtube tìm kiếm video về đầu tư bất động sản thì tình cờ xem được video của bạn Trịnh Văn Mạnh. Tôi gọi Mạnh là bạn vì bạn kém tôi một vài tuổi nhưng thực sự xem video của Mạnh tôi thấy rất hay và thực tế, một video youtube thôi nhưng chia sẻ còn chi tiết hơn nhiều những gì tôi học được từ các thầy.


Kênh youtube của bạn Trịnh Văn Mạnh thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản

Mạnh chia sẻ về bài học kinh nghiệm đầu tư của mình, đặc biệt là bài học đầu tư mà bạn học được từ quá trình làm việc với các nhà đầu tư bất động sản có tài sản trên 100 tỷ.


Qua đó mình phát hiện ra là họ có cách đầu tư hoàn toàn khác biệt với mình. Họ không nghe theo bạn bè hay người thân để đầu tư. Họ cũng không chạy sốt sắng tới các nơi sốt đất như tôi…Họ có “ngách” của riêng mình! 
Tôi đăng ký nhận bộ DVD ngách miễn phí của Mạnh rồi cũng tham gia các khóa học của bạn. Sau đó được Mạnh tư vấn tìm ra “ngách” của riêng tôi.


Tôi phát hiện ra mình xuất phát từ làm tài chính vì vậy mình nên tận dụng điểm mạnh này.


Huy động vốn là điểm mạnh là "ngách" của tôi

Thế là tôi nhờ sự hướng dẫn của Mạnh để huy động vốn vào làm các dự án bất động sản. Tôi kết hợp với một bạn làm môi giới địa phương để họ tìm mảnh đất “hot” cho tôi còn tôi sẽ huy động vốn để mua nó. Sau đó tôi kết hợp với các văn phòng môi giới địa phương để phân lô miếng đất đó ra và bán.


Việc chính của tôi chỉ là huy động vốn để đặt cọc hoặc mua luôn cả miếng đất. Với tôi việc đó không quá khó vì tôi làm tài chính nên có rất nhiều mối quan hệ có thể huy động được. Khó với tôi là việc bán thì tôi hợp tác với các văn phòng môi giới mà Mạnh giới thiệu.


Ban đầu tôi chỉ dám làm các lô nhỏ rồi lớn dần lên. Điều đặc biệt là nhờ khả năng huy động vốn mà tôi gần như bỏ rất ít vốn nhưng vẫn thu được lợi nhuận cao.


Sau 6 tháng đầu tư theo chỉ dẫn của Mạnh thì tôi đã thu lời về 3 tỷ đồng.


Tôi rất vui nhưng không phải vui vì số tiền mình kiếm được mà niềm vui lớn nhất của tôi đó là tôi đã tìm ra được “ngách” của riêng mình. Nhờ vào việc tìm ra ngách này, tôi tin rằng trong một vài năm tới tôi sẽ đạt được mục tiêu 100 tỷ như các nhà đầu tư chuyên nghiệp khác.


Tìm ra “ngách” của mình vô cùng quan trọng, tôi làm tài chính nên ngách của tôi là huy động vốn để đầu tư. Còn bạn muốn đầu tư thành công thì cũng phải xác định được ngách của riêng mình, có như vậy mới ít rủi ro và lợi nhuận cao được.

 


Video hay Mạnh phân tích về phương pháp đầu tư bất động sản "Ngách" - công thức đầu tư của những gia đình có tài sản trên 100 tỷ tại Việt Nam


Video này khá hay, Mạnh sẽ chia sẻ cả về 3 lý do khiến đa phần 95% các nhà đầu tư bất động sản mất tiền là như thế nào…


Tôi tin rằng nó sẽ giúp bạn mở ra được rất nhiều điều về đầu tư bất động sản & quan trọng nhất đó là tôi hy vọng qua đó bạn cũng sẽ giống như tôi tìm được “ngách” để đầu tư cho riêng mình…
Chúc bạn thành công nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tìm kiếm Bất Động Sản
Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay440
  • Tháng hiện tại16,011
  • Tổng lượt truy cập1,342,236
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây