Đắk Lắk: Bắt đối tượng nổ súng trong vụ hỗn chiến tranh đất rừng

Thứ tư - 27/12/2017 13:42
Khi 2 nhóm tranh cãi liên quan đến 8 ha đất lâm nghiệp, Hải rút khẩu súng trong người và bắn một phát về nhóm của bà Phượng, nhưng rất may không ai bị trúng đạn.
Đắk Lắk: Bắt đối tượng nổ súng trong vụ hỗn chiến tranh đất rừng

 

Đối tượng Đặng Công Hải.

Ngày 27/12, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết liên quan đến vụ hỗn chiến tranh giành đất rừng tại xã Ea Bung, huyện Ea Súp khiến 8 người thương vong có sử dụng vũ khí nóng, ngày 26/12, CQĐT đã bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Đặng Công Hải (31 tuổi, trú tại thôn 8, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) kẻ đã sử dụng khẩu súng để giải quyết mâu thuẫn.
Theo thông tin ban đầu, nhóm của Hải thường xuyên vào tiểu khu 263 ở xã Ea Bung, huyện Ea Súp tranh giành 8 ha đất lâm nghiệp với gia đình bà Phạm Thị Phượng đang canh tác và giữa hai bên đã nhiều lần xảy ra đụng độ.

Công an khám xét nhà đối tượng Đặng Công Hải.

Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm vào ngày 16/12, nhóm của Hải kéo vào 8 người. Bên nhóm của bà Phượng gần 30 người mang theo hung khí dao, rựa, mã tấu…

Tại đây, 2 bên xảy ra tranh cãi, Hải đã rút một khẩu súng trong người và bắn một phát về nhóm của bà Phượng, nhưng rất may không ai bị trúng đạn. Sau đó, cả hai bên lao vào hỗn chiến.

Hậu quả khiến nhóm của Hải có 1 người tử vong tại chỗ và 7 người bị thương nặng. Sau khi xảy ra hỗn chiến, Hải vứt khẩu súng và 7 viên đạn lại hiện trường.

Số ma túy và bơm kim tim phát hiện tại nhà đối tượng.

Với những chứng cứ có được, Cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố Đặng Công Hải về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và khám xét nơi ở của Hải, tổ công tác còn thu giữ thêm gần 100 bơm kim tiêm và các dụng cụ khác liên quan đến việc sử dụng chất ma túy.

Hải khai nhận đã nghiện ma túy hơn 1 năm nay. Hiện Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã đưa Hải về để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Nguồn tin: tintaynguyen.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tìm kiếm Bất Động Sản
Thống kê
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay464
  • Tháng hiện tại28,012
  • Tổng lượt truy cập1,383,633
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây