5 bước thiết lập mục tiêu cá nhân cho môi giới bất động sản

Thứ hai - 11/12/2017 20:14
thiên phong chia sẻ kỹ năng sale
Thiết lập mục tiêu giúp chúng ta dễ đến đích hơn















Cuộc đời như 1 chuyến tàu dài, sẽ có những đường ray, nhà ga dừng chân mỗi khi mệt mỏi. Chuyến tàu đó có đi đến đích hay không? Có an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào lái tàu, đường ray và trạm ga dừng chân hợp lý.

thiên phong chia sẻ kỹ năng sale
5 bước thiết lập mục tiêu cá nhân cho môi giới BĐS

















Con người cũng vậy. Cuộc đời của chúng ta, do chúng ta quyết định. Giàu nghèo sang hèn, thất bại, sống 1 đời ẩn dật hay thành công rực rỡ do chúng ta lựa chọn mà thôi. Đừng bao giờ để người khác sống cuộc đời của chính mình. Hay cũng đừng bao giờ sống cuộc đời của người khác.

Nếu các bạn xác định trở thành 1 môi giới bất động sản (BĐS), hãy lựa chọn cho mình là 1 người môi giới chuyên nghiệp. Một người môi giới BĐS chuyên nghiệp không thể thiếu việc thiết lập mục tiêu của chính mình. Cuộc sống không có mục tiêu cụ thể như đoàn tàu không có đường ray, như đám lục bình trôi giữa dòng song Vàm Cỏ không biết trôi đi đâu về đâu.

1./ Các bạn phải xác định rõ mục tiêu của mình trong dài hạn từ 3 đến 5 năm.

Với những bạn bắt đầu vào nghề BĐS. Các bạn phải xác định rõ từ bây giờ 3 đến 5 năm nữa mình muốn trở thành gì?

Ví dụ với tôi. Ngay từ khi bắt đầu tham gia thị trường BĐS năm 2014. Tôi xác định từ 3 năm sau tức là muộn nhất năm 2017 tôi sẽ có 1 công ty BĐS riêng của mình với 1 dịch vụ BĐS chuyên nghiệp. Và có bản chi tiết kế hoạch.

Với các bạn mới các bạn phải xác định rõ sau 3 năm bạn sẽ trở thành 1 sales bất động sản giỏi, thu nhập trăm triệu 1 tháng? Hay trở thành 1 trưởng phòng kinh doanh quản lý 15 đến 20 nhân viên môi giới BĐS trong 1 công ty BĐS danh tiếng? Hay bạn cũng muốn gây dựng cho mình 1 công ty BĐS riêng như tôi? Rất tuyệt vời. Nếu các bạn vạch được ra mục tiêu cụ thể sau 3 năm bạn đã rất khác biệt so với phần lớn các bạn trẻ hay môi giới BĐS khác. Thử nghĩ xem, nhiều bạn trẻ sau khi vừa tốt nghiệp. Cầm tấm bằng ĐH đến VP tôi PV xin việc làm. Tôi hỏi em có mục tiêu gì sau 3 đến 5 năm tham gia vào thị trường BĐS? Hầu hết không trả lời được em chưa nghĩ tới bao giờ. May mắn lắm cho em trả lời thì nào là kiếm được nhiều tiền, mua được nhà lầu, xe hơi…Tất cả cái đó đều không thực tế. Các bạn phải xác định được mình sẽ trở thành như thế nào trong thị trường trong  xã hội trước khi các bạn có mục đích kiếm nhiều tiền.

2./ Các bạn phải xác định được mục tiêu cụ thể của mình trong 1 năm.

Thời điểm thích hợp nhất là dịp đầu năm mới. Tôi hay tổng kết 1 năm đã qua làm được những gì và thiết lập mục tiêu mới cho năm tiếp theo vào dịp tết nguyên đán. Các bạn phải xác định rõ những gì cần đạt được ở tất cả các khía cạnh cuộc sống: Sức khỏe, công việc, gia đình, tài chính, đam mê hay thậm chí cả tình cảm… Mọi thứ đều có thể lượng hóa.

3./ Sau khi xác định được mục tiêu năm, các bạn sẽ phải xây dựng mục tiêu từng tháng.

Đối với môi giới BĐS phải xác định được tháng này mình sẽ phải đạt được bao nhiêu hợp đồng thành công? Sẽ phải học thêm những kỹ năng sale gì? Kiến thức dự án nào phải biết? Càng chi tiết càng tốt.

thiên phong chia sẻ kỹ năng sale
Đặt mục tiêu giúp chúng ta sẽ dàng thực hiện hơn















4./ Có mục tiêu tháng rồi sẽ đến mục tiêu hàng tuần.

Tuần này sẽ làm những gì, tuần này sẽ gặp được bao nhiêu khách hàng mới, đến từ nguồn nào? Sẽ phải telesales bao nhiêu cuộc? Tuần này sẽ viết bao nhiêu bài lên website. Học thêm những gì về phong thủy?  Chăm sóc KH cũ như thế nào?  Đọc thêm bao nhiêu cuốn sách…

5./ các bạn phải xác định rõ daily to do list cho mỗi ngày.

Mỗi sáng các bạn phải nhìn vào to do list để lấy năng lượng và tối phải tổng kết xem đã làm được hết các việc cần làm trong ngày hay chưa? Ngày hôm nay gọi bao nhiêu khách mới? Gửi bao nhiêu email? Xem được bao nhiêu video bán hàng? Đọc được bao nhiêu trang sách? Đi thực địa được dự án nào?…

Tôi cam kết nếu các bạn mới vào nghề BĐS, thực hiện đúng 5 bước như tôi viết ở trên. Cam kết nỗ lực 100% và duy trì liên tục 3 tháng. Chắc chắn các bạn sẽ có kết quả ban đầu. Tất cả những gì tôi viết tôi đều áp dụng để thay đổi cuộc sống và công việc kinh doanh của mình trong gần 2 năm qua.

thiên phong chia sẻ kỹ năng sale đất quận 9
Hãy liệt kê công việc mỗi ngày thật chi tiết

Nguồn tin: thienphongbds.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tìm kiếm Bất Động Sản
Thống kê
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,106
  • Tháng hiện tại25,632
  • Tổng lượt truy cập1,351,857
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây