Thoát khỏi trần gian ở “homestay tràn mây” đẹp mị người giữa lòng Đà Lạt mộng mơ!

Thứ năm - 22/08/2019 16:30
Nằm tách biệt hoàn toàn với trung tâm thành phố, The Wilder nest là 'Homestay tràn mây' đẹp lung linh đang thu hút các tín đồ du lịch. Với view ngắm cảnh tuyệt đẹp, cùng cách décor siêu yêu,... của homestay chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay khi đặt chân tới nơi đây!

 

 

Đắm chìm trong những màn sương giăng mờ ảo...

Đà Lạt với những con dốc uốn mình trong sương sớm, với rừng thông xanh bát ngát, với khí hậu 4 mùa trong một ngày, đường phố ngập tràn sắc hoa và người dân thì luôn thân thiện. Chỉ vậy thôi cũng khiến ta phải “yêu sao yêu thế” Đà Lạt bình yên, trong lành và tĩnh tại.

 

 

Cảnh sắc đẹp như tranh vẽ ở The Wilder nest.

Đà Lạt luôn có nhiều điều thú vị mà có thể bạn mỗi năm tới một lần vẫn thấy "thích ơi là thích" đấy nhé! Thay vì lựa chọn các khu nghỉ dưỡng đắt tiền, hoặc các khách sạn với những luật lệ có phần cứng nhắc, tại sao không lựa chọn 1 căn phòng xinh xắn tại The Wilder nest, homestay được mệnh danh “ngàn views sống ảo” để ghi dấu ấn cho kỳ nghỉ ngọt ngào của bạn nhỉ?

 

 

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời...

Với những ai có tâm hồn yêu mến thiên nhiên muốn hòa cùng mây - gió - cây cối ở Đà Lạt thì nên một lần đặt chân tới homestay mới toanh The Wilder nest nha. Nhiều người đặt chân tới homestay này đều phải công nhận homestay xứng danh đệ "best view" với khung cảnh xung quanh quá ư đẹp mê hồn.

 

 

... Mà còn là nơi sống ảo đến "cháy máy".

Tọa lạc dưới chân đèo Prenn gần hồ Tuyền Lâm tách biệt hoàn toàn với trung tâm thành phố nên The Wilder nest là homestay xinh xắn, bình yên dành cho những kẻ mơ mộng muốn tìm cho mình khoảng không gian tĩnh lặng giữa núi rừng thơ lãng.

 

 

Vừa vãn cảnh vừa thưởng thức những món ăn ngon.

Nếu bạn là người giản đơn và yêu thích những gam màu tươi mát mà cũng không kém phần sang trọng thì The Wilder nest sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng. Tuy không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ lấp lánh để khiến bạn phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

Tại đây, các bạn có thể tự nấu những món ăn mà mình yêu thích.

Dừng chân tại chốn thần tiên nơi hạ giới The Wilder nest, bạn như đang đi lạc vào một không gian vừa tươi mới, vừa cổ điển lại vô cùng an nhiên. Với không gian khoáng đạt, lại nằm sát chân đèo Prenn, The Wilder nest hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ, thú vị khi được hòa mình cùng thiên nhiên, đất trời.

 

 

Không gian phòng ngủ sạch, đẹp, rộng rãi.

Với view hướng thẳng ra thung lũng nên vào mỗi buổi sáng bạn có thể cầm 1 ly trà, đặt mình ngồi trên chiếc ghế nhỏ, đung đưa theo điệu nhạc nhẹ. Hay hòa mình vào trong không gian bao la rộng lớn của giữa đất trời để biết rằng cuộc đời này có nhiều thứ thật thư thái, thật tuyệt đến thế nào. Không chỉ vậy, nơi đây còn là một vị trí đắc địa ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp đấy nhé.

 

 

Cầu thang dẫn lối xuống homestay cũng chính là công cụ đắc lực để sống ảo.

Mặc dù đang đi vào giai đoạn hoàn thiện nhưng hiện nay The Wilder nest đã và đang nhận book phòng, có phòng dorm 6 - 7 người và phòng couple lun. Phòng thiết kế đơn giản đẹp, toilet riêng có sữa tắm hương vỏ gỗ, dầu gội hương hoa hồng, giá 300 - 1tr5 một đêm tuỳ phòng.  Nếu không lựa chọn lưu trú tại đây các bạn có thể vào uống cafe, ăn uống cũng được nhé.

 

 

Khu bếp được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Không những sở hữu nhiều “điều kiện” tốt để níu chân du khách mà tại The Wilder-nest, bạn còn “tìm thấy” một anh chị chủ vô cùng dễ thương, hiền lành và chiều khách luôn nhá.

 

Không gian phí ngoài homestay.

Có thể nói, dù chưa chính thức ra mắt nhưng xem ra The Wilder nest đang là “hiện tượng” được nhiều bạn trẻ “săn lùng” khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

 

 

Cảnh đẹp nên thơ tha hồ mà "so deep" nhé!

Hướng dẫn cách đi tới The Wilder nest:

-        Nếu bạn đi xe Phương Trang hoặc Thành Bưởi xin vui lòng nói với tài xế xe trung chuyển đưa tới cổng Swiss-bel resort tới hết đèo hoặc gọi cho bên homestay để nói chuyện với lái xe nha ( Trung chuyển phụ thu 100k nếu bạn đi taxi khoảng 150k-180k ). Số điện thoại liên hệ với The Wilder-nest 0983936608 - Zuki - 0903739648 - Long. Từ bên mình vô trung tâm thành phố khoảng 180.000vnđ-210.000vnđ.

-        Nếu bạn đi bằng máy bay, xin vui lòng gọi cho bên homestay để hướng dẫn tài xế taxi sân bay đi đường gần nhất bạn nhé.

Nguồn tin: daklak.tintuc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tìm kiếm Bất Động Sản
Thống kê
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,170
  • Tháng hiện tại23,298
  • Tổng lượt truy cập1,378,919
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây