Nhà đầu tư Đắk Lắk "xuống tiền" đất nền ven biển

Thứ năm - 02/08/2018 15:58
Thời gian qua, Tập đoàn FLC đã triển khai kết nối và làm việc với gần 100 đại lý uy tín tại các khu vực này và nhận được phản hồi tích cực cùng đề xuất hợp tác của gần như toàn bộ các đối tác...
Nhà đầu tư Đắk Lắk "xuống tiền" đất nền ven biển

"Bất động sản Đắk Lắk đã khởi sắc với những tín hiệu giao dịch sôi động từ nửa năm 2017 trở lại đây. Khách hàng khu vực này đang hướng tầm mắt tới những thị trường tiềm năng để đón đầu cơ hội đầu tư mới", ông Phạm Văn Nam - Phó trưởng ban kinh doanh của Tập đoàn FLC khẳng định trong sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư vừa diễn ra mới đây tại Buôn Ma Thuột.

"Tiệc kết nối và chia sẻ cơ hội đầu tư dự án FLC Quy Nhơn" tổ chức tại Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê (Buôn Ma Thuột) ngày 23/4/2018 quy tụ các nhà đầu tư và đại lý bất động sản uy tín hàng đầu trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

Theo bà Đàm Ngọc Bích, Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn FLC, xu hướng phát triển thị trường 2018 của Tập đoàn FLC là tiến về phía Nam - nơi khả năng hấp thụ bất động sản và mức thu nhập của người dân rất cao, trong đó Tây Nguyên và Tp.HCM là hai địa bàn phát triển trọng điểm.

Thời gian qua, Tập đoàn FLC đã triển khai kết nối và làm việc với gần 100 đại lý uy tín tại các khu vực này và nhận được phản hồi tích cực cùng đề xuất hợp tác của gần như toàn bộ các đối tác.

"Thông qua việc kết nối trực tiếp với các đại lý cũng như các nhà đầu tư thứ cấp, chúng tôi mong muốn tạo nên một mạng lưới chia sẻ các cơ hội hợp tác hấp dẫn từ quỹ dự án quy mô mà Tập đoàn FLC đang triển khai trên toàn quốc", bà Đàm Ngọc Bích cho biết.

Bất động sản ven biển vẫn "nóng"

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Phạm Văn Nam, Phó trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn FLC kiêm Giám đốc dự án FLC Quy Nhơn chia sẻ nhiều thông tin về xu hướng đầu tư đất nền tại các quần thể nghỉ dưỡng ven biển - một trong những xu hướng đầu tư bất động sản "nóng" nhất hiện nay.

"FLC Quy Nhơn là một trong những dự án mang lại lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư của chúng tôi. Giá đất tại khu vực Eo Gió - Nhơn Lý giai đoạn 2013-2014 chỉ tầm 2 triệu/m2. Khi có thông tin Tập đoàn FLC đến đầu tư, giá đất rậm rịch tăng lên tầm 5 triệu/m2 và sau hơn một năm, khi quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn chính thức đưa vào vận hành, nhiều khu vực đã tăng đến 18-20 triệu/m2", ông Nam nhận xét và cho biết thêm, riêng doanh thu đến từ các dự án Quy Nhơn đã chiếm đến 35% tổng doanh thu mảng bất động sản toàn Tập đoàn vào năm ngoái.

Năm 2018, trục phát triển dự án chính của Tập đoàn FLC sẽ trải dài theo các tỉnh duyên hải miền Trung, với ba điểm nhấn trọng yếu là Quảng Bình - Quảng Ngãi - Bình Định. Hàng loạt dự án đã được giới thiệu đến thị trường, trong đó đáng chú ý có dự án đô thị FLC Lux City Quy Nhơn - khu đô thị du lịch, giải trí ven biển đầu tiên và duy nhất cho đến nay tại Bình Định.

cung cấp một không gian sống ven biển hiện đại cũng như các dịch vụ vui chơi mua sắm hoàn thiện cho cư dân. Điểm đặc biệt của dự án là hệ thống shophouse, shoptel được thiết kế với công năng linh hoạt, có thể để ở, cho thuê, mở văn phòng hoặc mở khách sạn mini...

Theo nhận định của ông Nam, FLC Lux City Quy Nhơn được đánh giá là một trong những dự án đầu tư hấp dẫn nhất thị trường Bình Định hiện nay, nhờ pháp lý đầy đủ, tiến độ triển khai nhanh chóng và sự kết nối trực tiếp tới hơn 80 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cũng như nguồn khách dồi dào từ quần thể FLC Quy Nhơn ngay gần đó.

Quy Nhơn – "điểm đến mới" của nhà đầu tư Đắk Lắk

Ghi nhận tại sự kiện, FLC Lux City Quy Nhơn được nhiều đại lý và nhà đầu tư thứ cấp tại Buôn Ma Thuột đón nhận. Hàng loạt giao dịch đã diễn ra ngay trước khi sự kiện kết thúc. Nhiều nhà đầu tư nhanh chóng đăng ký trở thành đại diện tư vấn mới để giới thiệu dự án tới các khách hàng tiềm năng.

Giải thích về lý do "xuống tiền" hai lô đất tại dự án, ông Nguyễn Văn Đông (Buôn Ma Thuột) cho biết, ông và gia đình đã ghé thăm FLC Quy Nhơn trong năm 2017 và quá ấn tượng với hệ thống tiện ích tại đây.

"Tôi đã khảo sát các thị trường đất nền ven biển dọc khu vực Nam Trung Bộ và thấy rằng rất khó để tìm thấy một sản phẩm bất động sản ven biển nào sở hữu hệ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, với tiềm năng sinh lời lớn về lâu dài mà mức giá chỉ từ 1,5 đến hơn 2 tỷ đồng như tại FLC Lux City Quy Nhơn", ông Đông bình luận.

Đồng tình với nhận định của ông Đông, một đại lý phân phối tại Buôn Ma Thuột nhận xét, nhà đầu tư bất động sản tại Đắk Lắk rất thận trọng và thực tế, ít có thói quen "lướt sóng" mạo hiểm như nhiều khu vực khác tại Việt Nam.

"Họ thường tính toán kỹ nhiều yếu tố trước khi xuống tiền. Thường thì những dự án đất nền tiềm năng, có pháp lý đầy đủ của những chủ đầu tư uy tín sẽ lọt vào tầm ngắm và FLC Lux City Quy Nhơn đang đảm bảo được cả ba yếu tố này", đại lý nói trên khẳng định.

Cũng theo đại lý này, một nguyên nhân quan trọng khác để FLC Lux City Quy Nhơn hút nhà đầu tư Đắk Lắk là tương quan vị trí thuận lợi giữa Bình Định và Tây Nguyên.

Thông qua Quốc lộ 19 kéo dài từ Nam Lào, qua Tây Nguyên đến cảng Quy Nhơn, Bình Định là cửa ngõ ra biển gần nhất và nhanh nhất của Tây Nguyên, đồng thời cũng là cánh cửa giao thương quan trọng cho Tây Nguyên và các tỉnh biên giới thuộc Tam giác Campuchia - Lào - Việt Nam.

Sự kết nối này sẽ càng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn khi hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC đi vào vận hành cuối năm 2018, với "tổng hành dinh" đặt tại Quy Nhơn nhằm kết nối trực tiếp các điểm du lịch đang lên tại Việt Nam tới thị trường trong nước và quốc tế.

Đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp đảm bảo tính thanh khoản cũng như giá trị sinh lời hấp dẫn của FLC Lux City Quy Nhơn nói riêng cũng như hệ thống dự án quy mô mà Tập đoàn FLC đang triển khai trên toàn lãnh thổ nói chung.

Nguồn tin: vneconomy.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tìm kiếm Bất Động Sản
Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay494
  • Tháng hiện tại16,065
  • Tổng lượt truy cập1,342,290
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây