Sức bật bất động sản Bình Dương từ chuỗi dự án Phú Hồng Thịnh

Thứ tư - 01/08/2018 09:16
Tốc độ phát triển nhanh, quy hoạch đô thị đồng bộ, các trục đường chính kết nối được đầu tư, nâng cấp mở rộng đang tạo đà cho thị trường thị xã Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung “bứt phá”.

 

Phối cảnh dự án Phú Hồng Thịnh X trong tổng thể dự án Phú Hồng Thịnh VI và Phú Hồng Thịnh IX

Mặc dù tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh nhưng suốt thời gian dài, thị trường bất động Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn còn khá “mới mẻ”.

Tuy nhiên gần đây, tốc độ phát triển kinh tế nhanh, quy hoạch đô thị đồng bộ, các trục đường chính kết nối được đầu tư, nâng cấp mở rộng đang tạo đà cho thị trường Thị xã Dĩ An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung “bứt phá”.

Nhận rõ được hội này, nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đã tập trung nguồn lực đầu tư, phát triển thị trường nhà ở tại đây. Trong đó, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh được biết đến là thương hiệu quen thuộc chuyên triển khai dự án đất nền, nhà ở liên kế, biệt thự. Đặc biệt đây là công ty tự bỏ nguồn vốn sẵn có của mình để mua lại các nhà máy, xí nghiệp, các bãi container xen kẽ khu dân cư vốn là điểm nóng về ô nhiễm môi trường (tập kết phế liệu) và mất an ninh trật tự (nơi tụ tập của các đối tượng nghiện ma tuý).

Đáng kể đến là chuỗi dự án Phú Hồng Thịnh, trong đó nổi bật là dự án Phú Hồng Thịnh X. Dự án quy mô 269 nhà ở liên kế và biệt thự, tọa lạc tại 2 mặt tiền đường huyết mạch với hơn 300m mặt tiền Quốc lộ 1K và hơn 150m mặt tiền đường DT 743C, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án kết nối dễ dàng Thị xã Dĩ An với Bến xe miền Đông và Làng Đại học Quốc gia, Bệnh viện Ung Bướu quận 9 (TP. Hồ Chí Minh). Vì vậy từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển về TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai.

Tại Quyết định số 939/QĐ-UBND ngày 12/4/2018, UBND tỉnh Bình Dương đã cho phép Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh được sử dụng khu đất có diện tích gần 54.000m2 để thực hiện dự án khu nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh X, trong đó, gần 27.000m2 (chiếm 50%) được sử dụng vào mục đích đất ở tại đô thị, còn lại là đất giao dục, giao thông, khu vui chơi giải trí. Dự án Phú Hồng Thịnh X nằm tổng thể và được kết nối bởi hệ thống hạ tầng được đầu tư  đồng bộ, hiện đại từ dự án Phú Hồng Thịnh VI và Phú Hồng Thịnh IX cũng do Công ty TNHH Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư.

Sau khi hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý, chủ đầu tư đã triển khai xây dựng hạ tầng kỹ thuật từ tháng 6/2018, dự kiến đến tháng 9/2018 sẽ hoàn thành. Trong quá trình triển khai, đơn vị thi công đã lấy ý kiến và được sự đồng thuận của người dân xung quanh dự án cũng như được cơ quan chuyên môn tỉnh Bình Dương phê duyệt đảm bảo an toàn về tác động môi trường.

“Chúng tôi đầu tư dự án từ nguồn vốn sẵn có, thậm chí còn bỏ tiền ra để hỗ trợ doanh nghiệp gây ô nhiễm di dời. Hiện tại Công ty TNHH Phú Hồng Thịnh chưa ký chuyển nhượng với bất cứ ai mua bán đất nền dự án Phú Hồng Thịnh X cũng như vay mượn tiền từ ngân hàng để triển khai. Việc mua bán phải tuân thủ các quy định pháp luật, trong đó chủ đầu tư phải hoàn thiện cơ sở hạ tầng, được chính quyền nghiệm thu, xác nhận”, bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Phú Hồng Thịnh khẳng định.

Tác giả bài viết: Trần Xuân Tình/TTXVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tìm kiếm Bất Động Sản
Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay865
  • Tháng hiện tại24,594
  • Tổng lượt truy cập1,380,215
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây