Nha Trang chiếm ngôi trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Thứ năm - 02/08/2018 21:15
Nha Trang đã liên tục khẳng định vị trí và thế mạnh du lịch biển. Số liệu từ đơn vị khảo sát cho thấy Nha Trang dẫn đầu trong cuộc đua bất động sản nghỉ dưỡng, vượt xa Đà Nẵng và Phú Quốc về cả nguồn cung và công suất phòng.
The Costa Nha Trang nằm ngay trên cung đường vàng Trần Phú hướng Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp.
The Costa Nha Trang nằm ngay trên cung đường vàng Trần Phú hướng Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp.
























Vượt xa Đà Nẵng và Phú Quốc

Nha Trang được biết đến là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng với những lợi thế “độc tôn” hiếm nơi nào có được với khí hậu nhiệt đới quanh năm nắng ấm, phong cảnh hữu tình, sở hữu bãi biển dài thuộc top đẹp nhất hành tinh... Chính những yếu tố này đã góp phần đưa nơi đây trở thành một trong những thị trường du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.

Sở hữu những điều kiện lý tưởng cho phát triển du lịch, Nha Trang là một trong những thị trường tiên phong trong việc cho ra mắt những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mới mẻ. Cách đây 12 năm, dự án biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên đã xuất hiện tại Nha Trang và sau đó vài năm, dòng căn hộ condotel đang làm mưa làm gió trên thị trường cũng lần đầu tiên được ra mắt tại Nha Trang. Đây cũng là lý do khiến nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và căn hộ condotel tại Nha Trang vượt trội so với những khu vực khác.

Một báo cáo về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Savills cho thấy, ngay từ năm 2016 Nha Trang dẫn đầu trong cuộc đua trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với tổng nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng lên tới 11.794 căn, gấp đôi Đà Nẵng (7.552 căn) và và bỏ xa Phú Quốc (1.201 căn).

Mặc dù nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng gia tăng mạnh mẽ nhưng tại Nha Trang cơ hội vẫn còn rất lớn với số lượng phòng khách sạn được dự báo vẫn thiếu hụt trong những năm tới.

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, nguồn cung căn hộ khách sạn tại Nha Trang được dự báo sẽ không đuổi kịp nguồn cầu. Theo Savills từ năm 2016, lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng vào thời điểm đó.

Đáng lưu ý, thời gian lưu trú bình quân của khách đến Nha Trang cũng cao hơn hẳn so với những nơi khác. Theo số liệu của Savills công bố hồi đầu năm ngoái, thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế đến Nha Trang là 3,5 ngày, so với 2,8 ngày ở Đà Nẵng và 2,6 ngày ở Phú Quốc. Thậm chí với du khách Nga, thời gian lưu trú thực tế còn thường xuyên kéo dài đến 12 ngày.

Người tiên phong trên thị trường

Về phía các chủ đầu tư, cuộc chạy đua của các “ông lớn” trong ngành bất động sản khiến thị trường tại đây sôi động. Trong đó, The Costa Nha Trang trở thành điểm nhấn độc đáo trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của thành phố biển với quy mô lớn, tiêu chuẩn 5*, ngang tầm khách sạn Intercontinental.

Nha Trang chiếm ngôi trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng - ảnh 1

The Costa Nha Trang là dự án duy nhất thuộc đường Trần Phú hiện nay đã hoàn thiện toàn bộ cả về pháp lý và cơ sở hạ tầng

Đặc biệt, trong khi nhiều dự án bán nhà trên giấy, tài sản hình thành trong tương lai thì The Costa Nha Trang gần như là dự án đầu tiên đã hoàn tất các thủ tục pháp lý để nhà đầu tư được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ và sẵn sàng bàn giao.

Điều này không chỉ giải quyết rủi ro về tính pháp lý mà còn đảm bảo nhiều quyền lợi của khách hàng. Cụ thể, khách hàng sở hữu The Costa sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ. Chủ sở hữu căn hộ cũng có thể cho thuê căn hộ dịch vụ khách sạn, quan đó mang về lợi nhuận bền vững.

Không chỉ vậy, The Costa Nha Trang còn sở hữu hàng loạt điểm vượt trội. Đầu tiên phải kể tới là vị trí vô cùng đắc địa khi toạ lạc trên khu đất hơn 12.000m2 ngay chính giữa trung tâm của cung đường vàng Trần Phú - khu vực nhộn nhịp và sầm uất nhất tại Nha Trang. Vì lẽ đó, The Costa Nha Trang được ví như “kim cương của kim cương” trong lòng thành phố biển.

Nha Trang chiếm ngôi trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng - ảnh 2

Tổ hợp dự án nghỉ dưỡng căn hộ - khách sạn The Costa có hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất thành phố biển Nha Trang

Toà tháp căn hộ chỉ 29 tầng với mật độ xây dựng thấp và 100% các căn hộ hướng biển trực diện là một phần của khu phức hợp được được thiết kể bởi kiến trúc sư tài danh người Singapore - Tan Hock Beng và được thiết kế nội thất bởi P49 Design - đơn vị từng thiết kế nhiều công trình khách sạn 5 sao danh tiếng trên thế giới. Đây còn là dự án duy nhất tại Nha Trang được vận hành và quản lý bởi chủ đầu tư của khách sạn InterContinental Nha Trang và Colliers International.

Trong khi những dự án lân cận thường được thiết kế với diện tích nhỏ theo mô hình “căn hộ khách sạn” thì The Costa Nha Trang không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp với những dịch vụ 5 sao mà còn là “ngôi nhà thứ hai” đúng nghĩa khi mang đến cho khách hàng lựa chọn về căn hộ diện tích lớn 100% hướng biển.

Nha Trang chiếm ngôi trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng - ảnh 3

View từ tầng 29 The Costa Nha Trang.

Thêm vào đó, mới đây Nha Trang đã cho khai trương nhà ga quốc tế của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh sẽ góp phần tạo điều kiện để khách du lịch đến với Nha Trang tăng nhiều hơn, đặc biệt là dòng khách thượng lưu từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu. Cùng với đó, nhu cầu nghỉ dưỡng siêu cao cấp cũng xuất hiện. Đây vốn là phân khúc ngách mà thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Nha Trang còn thiếu.

Chính vì thế, cùng với những thuận lợi nhờ tận dụng được cơ hội lớn trong việc đón đầu xu hướng khách du lịch quốc tế, sở hữu một căn hộ tại The Costa Nha Trang giống như có trong tay một món tài sản có 1-0-2, mở ra thêm cơ hội đầu tư từ thị trường ngách phục vụ cho giới siêu giàu, giới thượng lưu đang đến Nha Trang ngày một nhiều.

Nguồn tin: www.tienphong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tìm kiếm Bất Động Sản
Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay319
  • Tháng hiện tại15,890
  • Tổng lượt truy cập1,342,115
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây