Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


TPHCM: Chậm kết luận đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải là do cầu thị

Ông Võ Văn Hoan – Chánh Văn phòng UBND TPHCM – cho biết: Hiện đang chờ Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cho kết luận về trường hợp ông Đoàn Ngọc Hải (Phó Chủ tịch UBND quận 1). “Ngoài ra, một số nội dung ẩn chứa trong đơn của ông Hải cần được làm rõ, Thành uỷ chậm kết luận là do cầu thị chứ không có khúc mắc gì”, ông Hoan nói.

Chiều 1/2, tại buổi họp báo thường kỳ tháng 1/2018, trả lời PV Dân trívề tình hình xử lý đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải, ông Lê Văn Làm – Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP cho biết hiện đang chờ Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cho kết luận.

Ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức vào ngày 8/1
Ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức vào ngày 8/1

Theo ông Làm, sau khi nhận đơn từ chức của ông Hải thì UBND TP có tổ công tác do Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến làm tổ trưởng đã gặp gỡ ông Đoàn Ngọc Hải tại quận 1 về đơn từ chức của ông Hải.

Sau đó, tổ công tác có báo cáo cho Ban Cán sự Đảng UBND TPHCM các nội dung làm việc. Báo cáo cũng được Thường trực Thành ủy cân nhắc trình Thường vụ Thành ủy cho kết luận.

“Chừng nào có kết luận sẽ thông báo. Khi có ý kiến của Ban Thường vụ thì thực hiện theo quy định là họp HĐND quận 1 để xử lý vì ông Hải do HĐND quận 1 bầu lên”, ông Làm nói.

Trong khi đó, Chánh Văn phòng UBND TPHCM Võ Văn Hoan cũng chia sẻ một số nội dung liên quan đến đơn từ chức của ông Hải.

“Thường trực Thành ủy cũng nghe và chỉ đạo một số việc. Thành phố và quận 1 rất cầu thị, lắng nghe, xem ngoài những nội dung như anh Hải nêu trong đơn thì còn khúc mắc nào khác không. Trong đơn ẩn chứa nhiều vấn đề cần xem xét, chỉ đạo làm rõ. Thường trực Thành ủy tiếp tục làm rõ một số nội dung trong đơn từ chức của ông Hải để rút kinh nghiệm trong công tác quản lý vỉa hè. xây dựng những giải pháp khắc phục”, ông Hoan nói.

Theo người phát ngôn của chính quyền thành phố, Thường trực Thành ủy chỉ đạo làm rõ hơn một số nội dung nên việc xử lý đơn chậm một chút. Ngoài ra, thời gian vừa qua lãnh đạo thành phố bận nhiều việc nên chưa họp Thường vụ Thành ủy để xem xét.

“Khi nào có ý kiến kết luận chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy thì xử lý tiếp chứ không phải ẩn chứa gì mà chậm xử lý. Anh Hải vẫn vui vẻ, công việc bình thường. Chậm là vì cầu thị”, ông Hoan khẳng định.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây