Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


TIM RỐI BỜI trước những hồ CÁ KOI đẹp mê hồn ngay gần Bình Dương

Những hồ cá Koi đẹp mê hồn gần Bình Dương dễ khiến trái tim các bạn trẻ rối bời bởi không chỉ ngắm những chú cá Koi nhiều màu sắc bơi lượn mà ở đó còn có không gian thoáng, rộng, tạo cảm giác yên bình, thảnh thơi, rất thích hợp là điểm đến sau những giờ làm việc căng thẳng.

1. Công viên Central Park

Công viên ven sông lớn nhất Sài Gòn Vinhomes Central Park ngoài các góc hiện đại như vòi phun nước, các công trình kiến trúc độc đáo v..v. còn có khu vườn Nhật Bản mini giữa lòng Sài Gòn với thiết kế hài hòa cỏ cây, đá và nước mang đậm nét văn hóa đặc trưng y chang các khu vườn Nhật Bản truyền thống.

Bạn sẽ được đi bộ trên cầu, ngắm cá cảnh và hệ thống cây thủy sinh mang phong cách của Nhật Bản, một cảm giác mát mẻ, dễ chịu ít nơi nào ở Sài Gòn có được lắm nghen. Quang cảnh đẹp mộng mơ có thể kết hợp chụp hình lẫn tận hưởng giây phút thư giãn chạy trốn xô bồ của Sài Gòn.

 

 

 

 

 

Nguồn ảnh: Foody.vn

2.  Rin Rin Park

Đến với khu vườn Nhật Bản với tên gọi Rin Rin Park nằm trên địa bàn xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn) sẽ được tẩn hưởng cảm giác mới lạ từ các kiến trúc sân vườn độc đáo từ Nhật bản. Một trong những đặc trưng của Công Viên Đá Nhật Rin Rin Park là hệ thống hồ cá Koi được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, với diện tích hồ được thiết kế 500 m3 nước.

Khu vườn Nhật này cách trung tâm TP khoảng 20km và đi xe máy khoảng 1 giờ là tới, khung cảnh thiên nhiên thì đẹp khỏi bàn, rất phù hợp để đi dã ngoại cuối tuần và vui chơi vào các ngày lễ.

Ảnh: @vitekbvu.

 

Ảnh: @vitekbvu.

Ảnh:@cmb-bz.

 

 

Ảnh: @tanbinh115.

 

Ảnh: @tanbinh115.

Ảnh: @mia.ssiii.

 

Ảnh: @mia.ssiii.

3. Oasis Cafe

Quán cafe sân vườn thiết kế độc đáo, bạn có thể ngồi uống cafe giữa mặt nước ngắm cá Koi bơi lội tung tăng bên cạnh. Ngoài cá coi ra còn có nhiều loại các khác nữa, chỗ này thích hợp hẹn hò bạn bè gia đình đến ngồi tám chuyện tận hưởng không khí mát mẻ, chơi đùa với đàn cá.

Ảnh: @ dieppp.p.

 

Ảnh: @ dieppp.p.

Ảnh: @noobintheshelter.

 

Ảnh: @noobintheshelter.

Ảnh: @iamhuong69.

 

Ảnh: @iamhuong69.

Ảnh: @ iamhuong69.

 

Ảnh: @ iamhuong69.

4. Oromia Coffee

Oromia như khu vườn nhỏ xinh ẩn mình trong một con hẻm yên tĩnh, toàn bộ không gian ở đây lên hình sống ảo đẹp miễn bàn. Bước chân vào đã gặp đàn cá Koi thân thiện bơi tung tăng rồi nhìn thích lắm nhớ tranh thủ giơ máy chụp hình so deep nhé.

Ảnh: @_ traveltotheunknown_

 

Ảnh: @_ traveltotheunknown_

Ảnh: @vivian-nguyen168.

 

Ảnh: @vivian-nguyen168.

Ảnh: @ tiengtieng-0208.

 

Ảnh: @ tiengtieng-0208.

Ảnh: @ nymindies.

 

Ảnh: @ nymindies.

Ảnh: @ lee.htn.

 

Ảnh: @ lee.htn.

Ảnh: @ _phuong_ta_.

 

Ảnh: @ _phuong_ta_.

Ảnh: @trangiabaothy.

 

Ảnh: @trangiabaothy.

5. Arena Koi Coffee

Ấn tượng đầu tiên là ngọn thác nhân tạo cao khoảng 5 mét nằm ngay lối vào, thác nước rất đẹp, nhìn cực kì bắt mắt với cây xanh và những phiến đá lớn, thác chảy róc rách êm dịu xuống một chiếc hồ nước lớn bên dưới, đây chính là hồ cá Koi nổi tiếng của Arena Koi Coffee.

Đàn cá Koi lớn với nhiều màu sắc trông cực kì đẹp mắt. Vừa ngồi café trong một buổi chiểu cuối tuần rảnh rỗi vừa nhìn đàn cá bơi lội tung tăng thì còn gì thích bằng.

Ảnh: @ baro.tr.

 

Ảnh: @ baro.tr.

Ảnh: @ hailam.to.

 

Ảnh: @ hailam.to.

Ảnh: @ len.lynx.

 

Ảnh: @ len.lynx.

Nguồn tin: daklak.tintuc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây