Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


Khi chạm đến thành công, bạn mong muốn điều gì nhất?

Môi trường sống được coi là yếu tố quan trọng ảnh hướng đến sức khỏe con người. Nhà là nơi để về, để nghỉ ngơi và là nơi tạm gác lại những lo toan của cuộc sống để tận hưởng cảm giác yên bình của gia đình. Với sứ mệnh mang đến một môi trường trong lành cùng nhịp sống khỏe mạnh, các nhà đầu tư đã quan sát kỹ lưỡng và tạo nên dự án Kosmo Tây Hồ – Tô màu cuộc sống.

 

Khi chạm đến thành công, bạn mong muốn điều gì nhất?

 

Mặc dù là phân khúc chung cư cao cấp nhiều tiện ích, giao thông thuận lợi kết nối phía Tây Hồ Tây và trung tâm thành phố cùng môi trường sống yên tĩnh, thoáng đãng nhưng Kosmo Tây Hồ lại có mức giá chỉ từ 29 triệu/m2. Điều này khiến dự án Kosmo Tây Hồ đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng, là lựa chọn đầu tiên của các cư dân tương lai.

Nơi hội tụ của “Hiện đại – Tinh tế - Sắc màu”

Kosmo nằm tại phía Tây Tây Hồ được coi là vị trí thuận lợi trong một khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhịp sống sôi động và hiện đại. Dự án được coi là sự kết nối thuận lợi giữa khu đô thị mới và trung tâm thành phố Hà Nội nhờ trục đường Võ Chí Công. Với chiều rộng 60m với 8 làn xe, kết nối từ khu Nghĩa Đô ( Cầu Giấy) đi các tỉnh phía Bắc và sân bay Nội Bài, tạo thuận lợi cho ô tô và xe máy đi lại.

Vì vậy, cư dân Kosmo sẽ chỉ mất 15 phút để di chuyển đến Sân bay Nội Bài, 20 phút đến trung tâm thành phố tại quận Hoàn Kiếm và 10 phút để đến khu vực sầm uất Xuân Diệu. Giao thông thuận tiện giúp đơn giản hóa cuộc sống, rút ngắn thời gian cho việc di chuyển. Và cư dân có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống xanh mà dự án mang lại. Cộng đồng tri thức trẻ và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trong khu vực cũng là một điểm nhấn tạo ra đặc trưng riêng của dự án.

Được thiết kế tinh tế bởi công ty kiến trúc uy tín ForG Architects với 3 tòa tháp 21-29-35 tầng có tầm nhìn đẹp hướng ra hồ Tây. Vì vậy, không gian trong tất cả căn hộ đều được thiết kế mở và tận dụng nguồn sáng tự nhiên giúp không khí trong lành được lưu thông, mang lại sinh khí tích cực cho cả gia đình. Gam màu trung hòa trong căn hộ cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất tại Kosmo Tây Hồ theo xu hướng tối đa hóa không gian sinh hoạt chung (bếp – phòng khách – quầy bar) giúp gắn kết các thành viên trong gia đình gần nhau hơn.

Cuộc sống tại Kosmo sẽ không chỉ sôi động mà còn đa dạng sắc màu. Rạp chiếu phim CGV tại Kosmo là rạp chiếu phim đầu tiên trong khu vực, dự kiến hoàn thành vào tháng 05/2018, hứa hẹn mang lại những điều mới mẻ và sức sống sôi động cho cư dân trong tương lai. Bên cạnh đó là 800m2 làm nơi vui chơi cho trẻ em và cư dân nơi đây chiều chiều tản bộ trong không khí xanh mát, trong lành. Khu BBQ giúp những doanh nhân thành đạt có những phút giây vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Bên cạnh những tiện ích cộng đồng, Kosmo có đầy đủ những tiện ích khác như khu thể dục ngoài trời: vườn nghệ thuật, đài ngắm cảnh, phòng gym, phòng đọc sách,... gắn kết những con người cùng chung sở thích lại với nhau, tạo dựng một cộng đồng gắn kết và bền vững.

Được biết, nhiều năm qua, giá bán và giá thuê ở khu vực Tây Hồ luôn ổn định ngay cả trong giai đoạn khủng hoảng nhất. Bất động sản ở quanh hồ Tây có giá trị rất cao, giá nhà ở khu vực này chỉ có xu hướng tăng chứ không giảm. Đồng thời, Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch phân khu Tây Hồ dành cho trụ sở mới các cơ quản, khu ngoại giao đoàn,...khiến số lượng dự án có hạn. Vậy nên, Kosmo chính là lựa chọn hợp lý nhất cho những doanh nhân đang muốn tìm kiếm một nơi phù hợp để dừng chân, an cư thì lạc nghiệp với một cộng đồng trẻ cùng lối sống hiện đại, tinh tế và đầy sắc màu.

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây