Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


Đắk Lắk: Hơn 100 nạn nhân sập bẫy ‘nữ quái’, bị lừa gần 10 tỷ đồng

Trong thời gian được tại ngoại vì có thai, Hương tiếp tục lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 10 tỷ đồng của hàng trăm nạn nhân.
Đắk Lắk: Hơn 100 nạn nhân sập bẫy ‘nữ quái’, bị lừa gần 10 tỷ đồng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk vừa hoàn tất kết luận điều tra chuyển VKSND cùng cấp truy tố đối với Ngô Thị Thanh Hương (SN 1972, trú thôn 8, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk)về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản , quy định tại Điều 139 Bộ luật Hình sự.


Ngô Thị Thanh Hương (Ảnh: Phapluatplus)

Theo kết luận điều tra, trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2017, Ngô Thị Thanh Hương đưa ra thông tin gian dối là bản thân có quen biết nhiều lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, các trường Công an nhân dân , có khả năng xin được việc làm, xin chuyển công tác, xin đi học, xin làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mua xe thanh lý từ các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và nhiều tỉnh thành khác.

Bằng thủ đoạn trên, Hương dễ dàng lấy lòng tin của nhiều người và chiếm đoạt một số tiền lớn.

Theo điều tra, tổng số tiền Hương đã chiếm đoạt của 107 người là 9.257.000.000 đồng. Sau khi cầm tiền của các nạn nhân, Hương không lo được việc cho ai và dùng hết vào việc chi tiêu cá nhân.

Đáng nói, tháng 11/2016, Hương đã bị Cơ quan điều tra quân sự Quân khu V và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố về tội danh trên trong hai vụ án khác nhau và bị bắt tạm giam nhưng do Hương có thai nên được tại ngoại.

Tuy nhiên, trong quá trình tại ngoại, Hương tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

Nguồn tin: tintaynguyen.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây