Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


Bkav dùng công nghệ AI chống mã độc đào tiền ảo

Lãnh đạo BKav chia sẻ, mã độc sẽ được loại bỏ mà không cần cập nhật mẫu nhận diện mới với tốc độ quét virus gấp rưỡi phiên bản cũ.

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa ra mắt phần mềm diệt virus phiên bản 2018 sử dụng điện toán đám mây, tích hợp trí tuệ nhân tạo, có khả năng chống mã độc đào tiền ảo nhờ công nghệ Anti-CoinMiner.

"Phần mềm tích hợp các công nghệ cao cấp mà chúng tôi đã phát triển hơn 10 năm qua, đồng thời bổ sung trí tuệ nhân tạo giúp người dùng ngăn chặn các mã độc và biến thể mới xuất hiện liên tục", ông Vũ Ngọc Sơn, Phó chủ tịch phụ trách mảng Chống mã độc (Anti Malware) của Bkav, cho biết.

Sản phẩm thiết lập hệ thống giám sát thời gian thực, ghi nhận toàn bộ đặc điểm, dấu hiệu, hành vi bất thường của các ứng dụng, file thực thi trên hệ thống máy tính.

Chuyên gia Bkav nhận định, trong thời gian tới, hình thức đào tiền ảo bằng cách phát tán virus có xu hướng tiếp tục bùng nổ thông qua Facebook, email, lỗ hổng hệ điều hành, USB.

"Công nghệ Anti-CoinMiner sẽ bảo vệ người dùng Internet trước những mã độc đào tiền ảo khiến thiết bị luôn trong tình trạng giật lag và gần như không thể sử dụng", đại diện Bkav cho hay.

Phần mềm còn có khả năng tự phân tích, phát hiện sớm mối nguy hiểm, diệt virus, chống phần mềm gián điệp, bảo vệ dữ liệu và tài khoản.

polyad

Phần mềm duyệt virus mới của Bkav.

Trí tuệ nhân tạo tích hợp trong Bkav 2018 (AI Antivirus) sẽ tổng hợp các dữ liệu và chỉ ra các mối nguy hiểm người sử dụng có thể gặp phải như bị xóa dữ liệu, bị theo dõi bởi phần mềm gián điệp hay bị mất cắp tài khoản…, từ đó phát lệnh xử lý, ngăn chặn và tiêu diệt mã độc.

Anti Ransomware giúp người sử dụng chống lại các loại mã độc mã hóa tống tiền, trong khi tính năng Anti Adware sẽ tiêu diệt mã độc quảng cáo ẩn trong các plugin của trình duyệt.

Giao diện Bkav 2018 được làm mới theo ngôn ngữ thiết kế Fluent Design của Microsoft, sử dụng ánh sáng kết hợp với chất liệu gần với tự nhiên vừa mới mẻ, thân thiện lại dễ sử dụng. 

Nhà sản xuất vẫn, giữ nguyên mức giá 299.000 đồng cho một bản quyền sử dụng. Người có bản quyền sẽ được nâng cấp tự động lên phiên bản mới mà không mất phí từ ngày 16/1.

Trước đó, mã độc đào tiền ảo lây qua Facebook bùng phát từ ngày 19/12/2017 và làm "náo loạn" Internet tại Việt Nam. Theo thống kê từ hệ thống giám sát virus của Bkav, hơn 41.000 máy tính nhiễm loại mã độc này.

Nguồn tin: sohoa.vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây