Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


Tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Người nhà chú rể kể phút xe khách tông xe container

Khoảng 3h sáng, xe đang chạy bình thường thì bất ngờ thấy xe trước loạng choạng, ngoặt sang luồng đường container và tông vào xe container”, anh Linh kể. Cú đâm kinh hoàng khiến 13 người ngồi trên xe trước tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lê Bằng

Anh Dương Chí Linh (32 tuổi) kể: Đoàn 2 xe xuất phát lúc 11h tối qua chở gia đình chú rể tên Long vào nhà cô dâu (tên Yến) ở Bình Định.


Anh Dương Chí Linh – cháu gọi chú rể là cậu

Anh Linh là tài xế xe chạy phía sau. Hai xe chạy cách nhau chừng 50m với tốc độ 60km/h.

“Khoảng 3h sáng, xe đang chạy bình thường thì anh Linh bất ngờ thấy xe trước loạng choạng, ngoặt sang luồng đường container, và tông vào xe container”, anh Linh kể.

Cú đâm kinh hoàng khiến 13 người ngồi trên xe trước tử nạn.

Có 5 nạn nhân được chuyển ra bệnh viện ĐN cấp cứu. Trong đó một người tử vong trên đường nhập viện.

4 người còn lại, gồm con gái 6 tuổi của anh Linh bị thương nặng đang được cấp cứu. Anh Linh là cháu, gọi chú rể bằng cậu.

Tai nạn 13 người chết: Người nhà chú rể kể phút xe khách tông xe container

Dùng cưa chuyên dụng đưa người gặp nạn ra ngoài

Ông Lê Phước Ân (75 tuổi) kể, khi đó tôi ở trong nhà có nghe một tiếng ầm lớn, rồi nhiều tiếng kêu cứu vang lên. Chạy ra thì thấy có 1 người đàn ông đi trên xe ô tô 4 chỗ – họ đi cùng đoàn với xe khách bị nạn – đang cố gắng mở cửa xe khách đưa người bị nạn ra ngoài.

Ông Lê Phước Ân

“Cảnh tượng lúc đó thật không tin nổi. Từng người chết trong xe khách được anh đó đưa ra” – ông Ân nói và cho biết: Sau đó, người dân lấy xà beng phá cửa xe khách đưa người tử vong và bị thương ra….

Ông Nguyễn Văn Thương (52 tuổi), sau tiếng ầm lớn, từ nhà nhìn ra thì thấy tai nạn. Đạp xe tới thì thấy người nằm la liệt trong xe nhưng không ai cử động. Nhiều tiếng khóc xé lòng. Tôi cùng 1 số người kéo từng người chết ra rồi cho nằm giữa đường.

Trong xe còn 5 người nhưng không cách nào kéo ra được. Riêng tài xế chết biến dạng trong cabin, đầu dính vào xe

“Lúc sau, lực lượng cứu hộ đến mới dùng cưa chuyên dụng để cắt xe đưa 5 người còn lại ra ngoài’ – lời ông Thương.

Nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại BV Đà Nẵng. Ảnh: Cao Thái


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lê Bằng

Anh Lương Văn Long (18 tuổi, nhà sát vụ tai nạn). Lúc đó em đang ngủ. Nghe ba mẹ gọi có vụ tai nạn em chạy theo. Em chay ra thì thấy 3 thi thể được lôi ra khỏi xe.

“Em nghe có người còn sống và có người la lớn xà beng. Em chạy vào nhà lấy ra cây xà beng cùng mọi người dân cạy cửa đưa các nạn nhân ra khỏi xe” – anh Long nói.

Khoảng 4h30 tất cả người trong xe khách được đưa ra ngoài. Đoàn có 2 trẻ con, 2 người phụ nữ lớn tuổi, còn lại là thanh niên.

Ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, 13 thi thể đã được tỉnh Quảng Nam đưa về Quảng Trị trong sáng nay. Tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi người tử vong và 2 triệu đồng cho người bị thương.

Nguồn tin: vietnamnet.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây