Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


Ngừng mua bán ở khu đất vàng không có điện của Quốc Cường Gia Lai

Từ năm 2016, khu đất vàng này đã được phê duyệt quy hoạch hạ tầng kỹ thuật, nhưng đến nay Quốc Cường Gia Lai vẫn chưa đầu tư hệ thống điện cho dự án.
Chiều 3.8, Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng cho hay đã có văn bản thống nhất với Sở Công thương đề nghị UBND TP.Đà Nẵng dùng 10,7 tỉ đồng tiền ký quỹ của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai (Quốc Cường Gia Lai) để hoàn thiện hạ tầng Tổ hợp khu dân cư thương mại đường 2.9, Q.Hải Châu.
Trước đó, từ năm 2016, khu đất vàng này đã được phê duyệt quy hoạch hạ tầng kỹ thuật, nhưng đến nay Quốc Cường Gia Lai vẫn chưa đầu tư hệ thống điện cho dự án.
Nhiều chủ đất không có điện để thi công xây dựng, sinh hoạt và kinh doanh, buộc Điện lực Đà Nẵng phải nâng công suất trạm biến áp gần đó lên 57% để cấp điện tạm thời, đến nay đã quá tải.
Các sở ban ngành TP.Đà Nẵng đã nhiều lần yêu cầu Quốc Cường Gia Lai khẩn trương hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật để đảm bảo quyền lợi người mua bất động sản nhưng công ty không triển khai và không phản hồi. Do đó, nhiều cơ quan chức năng cùng đề nghị UBND TP ngừng cấp giấy phép xây dựng, ngừng chuyển nhượng bất động sản tại dự án và có biện pháp hành chính cho đến khi Quốc Cường Gia Lai hoàn thành nghĩa vụ hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật theo luật Kinh doanh bất động sản. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây