Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


Sức hút đầu tư từ dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)

Sự xuất hiện dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột đã tạo ra nhiều tác động tích cực đối với thị trường bất động sản cũng như diện mạo đô thị. Với vốn đầu tư khủng, dự án sẽ mang lại nhiều sản phẩm xứng tầm quốc tế.

Trong Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2019 diễn ra vào ngày 10/3, dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột được lãnh đạo tỉnh đặc biệt chú trọng. Với tổng số 28 dự án sẽ được triển khai trong giai đoạn 2019 - 2020, dự án của VinGroup không phải là dự án có tổng số vốn đầu tư lớn nhất, nhưng các hạng mục xây dựng của dự án lại có tác động rất lớn đến phát triển đô thị Tp. Buôn Ma Thuột.

Mặc dù đang trong quá trình chuẩn bị, dự án Vinhome Buôn Ma Thuột của Tập đoàn VinGroup còn phải trải qua nhiều cuộc họp cũng nhưng danh tiếng dự án đã sớm vang xa. Dự kiến sẽ chính thức triển khai vào nửa cuối năm 2019, hiện tại dự án đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục pháp lý cũng như chuẩn bị về nguồn lực cho việc xây dựng và phát triển lâu dài.

Dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột - 1

Thông tin cơ bản về dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột

Không giống như các dự án đô thị khác trên địa bàn, VinGroup đánh vào thị trường Buôn Ma Thuột với một dự án tổ hợp bao gồm nhiều hạng mục khác nhau. Nhiều nhà đầu tư gọi vui là "đánh trọn gói", bởi hầu hết các lĩnh vực kinh doanh của VinGroup sẽ có mặt tại Buôn Ma Thuột trong dự án này. Trước thời điểm đề xuất phát triển dự án Vinhome và các hạng mục liên quan, năm 2015 VinGroup đã chính thức khai trương Vincom - Trung tâm thương mại, dịch vụ tại địa chỉ: Hai Bà Trưng, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Đây có thể xem là bước đệm để VinGroup thăm dò thị trường và thực hiện những dự án có quy mô lớn hơn.

Dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột - 2

Dự án Tổ hợp dịch vụ cho hãng ô tô VinFast và dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại - Khách sạn 5 sao, Shophouse tại thành phố Buôn Ma Thuột do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư dự kiến 2.500 tỷ đồng... Theo thông tin mới nhất, dự án sẽ được phê duyệt và thực hiện trong năm 2019. Các hạng mục cơ bản dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột bao gồm:

  • Tổ Hợp Khách Sạn 5 Sao
  • Trung tâm Thương Mại VinCom Plaza 2
  • Shophouse
  • Địa điểm : Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cũ - đường Mai Hắc Đế, TP Buôn Ma Thuột
  • Quy mô : 4,23ha

Tác động từ dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột đến thị trường nhà đất

Với những hạng mục ấn tượng, số lượng không quá nhiều, nhưng tiềm năng phát triển lại rất nổi bất, chắc chắn dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột sẽ tạo nên những cơn sốt trong các đợt mở bán. Không chỉ nhà đất thuộc nội khu mà nhà đất ở các khu vực lân cận cũng đã bắt đầu được ráo riết tìm mua từ bây giờ. Nếu so sánh với bán đất khu vực Metro tại Buôn Ma Thuột, nhiều nhà đầu tư sẵn sàng nhận định đây là điểm nhà đất vượt trội hơn hẳn.

Được đánh giá là sở hữu vị trí vàng. Nhà đất đường Mai Hắc Đế, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột đã đắt giá nay sẽ càng đắt hơn. Hầu hết giá bán đất khu vực này đã đạt từ 30 - 45 triệu/m2. Thời điểm dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột chính thức khởi công chắc chắn mức giá này sẽ còn thay đổi rất nhiều.

Không chỉ đáng chú ý bởi phân khúc nhà đất giá rẻ, mua nhà ở BMT giá dưới 100 triệu hay mua nhà ở BMT giá dưới 200 triệu mà các dự án quy mô lớn, thiết kế hiện đại như dự án của VinGroup hay Trung Nguyên và FLC sẽ góp phần tạo nên diện mạo mới ở phân khúc bất động sản cao cấp.

Dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột - 3

Cơ hội đầu tư và lợi nhuận từ dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột

Đúng như đoán của các chuyên gia, tiếp nối FLC và Trung Nguyên chắc chắn VinGroup sẽ tấn công thị trường Buôn Ma Thuột. Lần này, VinGroup mang đến một dự án tổ hợp là mô hình kết hợp khá quen thuộc đã được áp dụng thành công ở Tp. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành. Sản phẩm của dự án này nhắm đến các nhà đầu tư lớn, mức tài chính dành cho các hạng mục phải từ vài tỷ đồng trở lên. Khách hàng mua nhà ở BMT giá dưới 500 triệu sẽ khó đáp ứng đủ tiềm lực.

Với quy mô chỉ 4,23ha, trong đó hạng mục trung tâm thương mại đã chiếm khá nhiều diện tích. Dự đoán, Shophouse chỉ đáp ứng đủ cho vài trăm khách hàng, phần lớn vẫn thiên về khách sạn với sự nổi bật của dịch vụ đạt chất lượng 5 sao. Mặc dù biết chắc số lượng ít, cạnh tranh cao nhưng lợi nhuận khủng mới chính là yếu tố tạo nên sức hút khiến hàng ngàn nhà đầu tư đang chờ đợi.

Kể từ thời điểm này, nhà đất ven dự án của VinGroup tại Buôn Ma Thuột trong bán kinh 2km sẽ liên tục tăng giá. Nếu khách hàng có ý định mua, nên xem xét và xuống tiền sớm. Không chỉ sản phẩm thuộc dự án mà nhà đất xung quanh dự đoán cũng sẽ tăng hơn 25% so với mức giá hiện tại vào đầu năm 2020.

Trong khi chờ đợi sự xuất hiện dự án Vinhome của VinGroup, hiện tại nhà đất thuộc dự án khu đô thị KM7 Buôn Ma Thuột và bán đất rẫy chính của ở Buôn Ma Thuột đang nắm giữ tỷ lệ giao dịch thành công cao và lợi nhuận ấn tượng trên trị trường.

Nguồn tin: thitruong.today

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây