Bất Động Sản Tỷ Lộc Phát | Bất Động Sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://tylocphat.com


4 kinh nghiệm làm giàu khi đầu tư bất động sản

Đầu tư bất động sản được xem là một trong những kênh đầu tư khá an toàn về lâu dài dành cho những người không muốn đồng tiền của mình mãi ở yên một chỗ….

Việc đầu tư bất động sản đòi hỏi bạn phải có một số vốn ban đầu bỏ vào phải tương đối lớn. Tuy nhiên, xét về tính an toàn thì đây vẫn là một phương án đầu tư có khả năng sinh lời tốt cũng như rủi ro dễ kiểm soát được. Trong bài viết này, hãy cùng Mogi điểm qua 4 kinh nghiệm quan trọng trước khi bạn có ý định làm giàu với việc đầu tư địa ốc nhé!

Lựa chọn vị trí

Lưu ý đến vị trí khi đầu tư bất động sản
Lưu ý đến vị trí khi đầu tư bất động sản

Trong đầu tư bất động sản, dù là đất nền hay nhà phố, dù là căn hộ bình dân hay đến biệt thự sang trọng thì yếu tố “Vị trí” luôn là điều quan trọng nhất mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Lựa chọn bất động sản có vị trí tốt đồng nghĩa với việc thứ bạn đầu tư có tiềm năng tăng giá và phát triển tốt trong tương lai và đương nhiên cho thấy là đồng tiền của bạn có khả năng sinh lời tốt.

Luôn mua rẻ hơn giá thị trường

'Kiếm tiền ngay khi mua' khi đầu tư
“Kiếm tiền ngay khi mua” khi đầu tư

Việc mua bất động sản rẻ hơn giá thị trường là một cách “kiếm tiền ngay khi mua” mà nhà đầu tư nào cũng cần thuộc nằm lòng. Ví dụ bất động sản là 1 tỷ 5, bạn mua được với giá 1 tỷ 3, giá bất động sản là 5 tỷ, bạn mua được với giá 4 tỷ 5,…Cơ chế này giúp bạn kiếm lời được ngay từ lúc mua và có thể sinh lãi nhiều hơn khi thị trường đi lên. Một sai lầm mà nhiều người mắc phải khi đầu tư chính là mua bằng giá  thị trường và hy vọng bất động sản sẽ lên giá trong tương lai.

Xem xét kỹ tính pháp lý

Xem xét kỹ yếu tố pháp lý
Xem xét kỹ yếu tố pháp lý

Một bất động sản dù có “ngon” đến mấy, giá hời đến mấy, vị trí tốt đến mấy mà dính tranh chấp và pháp lý, giấy tờ không đầy đủ, chủ đầu tư mờ ám,…thì tốt nhất bạn cũng đừng nên dính vào. Những bất động sản không rõ ràng về tính pháp lý có thể dễ khiến nhà đầu tư dính vào cảnh khóc dở mếu dở hoặc mất tiền oan khi đổ tiền vào.

Bài toán trắc địa

Nên đầu tư vào những bất động sản ở vị trí mà giá trị đất cao hơn giá trị xây dựng ít nhất hai lần/ mét vuông. Ví dụ, gía xây dựng tại khu vực X là 3 triệu/ mét vuông thì giá trị đất nơi đó ít nhất phải là khoảng 5,6 triệu/ mét vuông. Giá đất càng cao hơn giá xây dựng cho thấy tốc độ đô thị hóa tại khu vực đó càng cao. Ngược lại, giá đất thấp cho thấy mức độ thu hút dân cư kém, khó có khả năng phát triển trong tương lai.

Nguồn tin: blog.mogi.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây